วิธีการติดตามสถานะพัสดุ

ติดตามสถานะพัสดุผ่านไลน์

          – การสั่งซื้อของลูกค้า หากเข้าสู่ระบบผ่านไลน์ในการสั่งซื้อ สามารถทำตามภาพที่ 1 และภาพที่ 2 ได้เลย

          – หากไม่ได้ล็อคอินผ่านไลน์ กรุณาติดตามพัสดุ ทำตามภาพที่ 3 ครับ

123456789
14

ติดตามสถานะพัสดุผ่านเว็บไซต์

          1. ”เข้าสู่ระบบ/บัญชีผู้ใช้” ที่อยู่มุมบนด้านขวามือก่อน

          2. กด “เข้าสู่ระบบ” เพื่อ Login ผ่านโซเชียลมีเดียอย่าง Line ได้เลย

          3. กด ”เข้าสู่ระบบ” ได้เลย

          4. กดที่ ”คำสั่งซื้อ” และกด “ติดตามพัสดุ”


การติดตามสถานะพัสดุผ่านช่องทางต่างๆ ตามขนส่ง

แฟลตเอ็กเพรส

ตรวจสอบสถานะสินค้า คลิก!

ไปรษณีย์ไทย

ตรวจสอบสถานะสินค้า คลิก!

บริการส่งสินค้าควบคุมอุณหภูมิ

ตรวจสอบสถานะสินค้า คลิก!

ติดต่อมิสเตอร์เค

โทรติดต่อเจ้าหน้าที่ คลิก!

วิธีการติดตามสถานะพัสดุ

ช่องทางที่ 1 :

          ส่งทางบริษัทขนส่ง โดย บริษัท แฟลช เอ็กซ์เพรส จำกัด จะจัดการจัดส่งแบบ Door to Door (รับถึงที่ต้นทาง – ส่งถึงที่ที่หมาย) ภายใน 1-3 วันทำการ ท่านลูกค้าสามารถตรวจสอบสถานะการจัดส่งพัสดุ -> คลิกตรงนี้

ค่าจัดส่งทั่วประเทศ (ยกเว้นพื้นที่ห่างไกล)

          สั่งซื้อสินค้าในตะกร้ารวมกัน ต่ำกว่า 200 บาท ค่าจัดส่ง 50 บาท

          เมื่อซื้อสินค้ามูลค่ารวมตั้งแต่ 200 บาท ขึ้นไป ส่งฟรี!

          พื้นที่ห่างไกลสามารถเช็คที่รูปด้านล่างได้เลยครับ หรือหากต้องการดูตัวอัพเดทสามารถคลิกที่รูปเพื่อไปดูเว็บไซต์ของ Flash Express ได้ด้วยครับ

ช่องทางที่ 2 :

          เฉพาะพื้นที่ห่างไกลเท่านั้น ส่งทางบริษัทขนส่ง โดย บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด จะจัดการจัดส่งแบบ Door to Door (รับถึงที่ต้นทาง – ส่งถึงที่ที่หมาย) ภายใน 2-4 วันทำการ ท่านลูกค้าสามารถตรวจสอบสถานะการจัดส่งพัสดุ -> คลิกตรงนี้

ค่าจัดส่งสำหรับพื้นที่ห่างไกล

          สั่งซื้อสินค้าในตะกร้ารวมกัน ต่ำกว่า 200 บาท ค่าจัดส่ง 80 บาท

          เมื่อซื้อสินค้ามูลค่ารวมตั้งแต่ 200 บาท ขึ้นไป 30 บาท

หมายเหตุ : กำหนดส่งสินค้า วันจันทร์ – เสาร์ ยกเว้น วันอาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์